ขอบคุณที่มอบความไว้วางใจ ให้ทีมงาน Muangthai Life Agentsทีมงานที่ปรึกษาทางการเงินและประกันชีวิต ได้มีส่วนร่วมในการดูแลคุณและคนในครอบครัว เราพร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกันดูแลและเดินเคียงข้าง คุณและคนที่คุณรัก เพราะเราเป็นมากกว่าตัวแทนประกันชีวิต

ทำประกันสุขภาพ

 ูรั่วทางการเงินที่สำคัญยิ่ง ของคนเรานั้น ก็คือ รูรั่วจากเรื่องสุขภาพ และ โรคภัยไข้เจ็บ
ที่แต่ละปีสถิติคนเราจะเสียเงินค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอาการเจ็บป่วยและดูแลสุขภาพของตนเอง
และคนในครอบครัว มากเป็นอันดับสอง รองจาก ค่าใช้จ่ายในการทานอาหารเลยทีเดียว
คำกล่าวที่ว่า เจ็บป่วยครั้งเดียว ทำให้เงินที่สั่งสมมาทั้งชีวิต ต้องหมดไป โดยเฉพาะ หากเิกิดโรคร้ายแรงขึ้นกับตัวเราเช่นโรคมะเร็งโรคหัวใจหรือโรคไตวายเป็นต้นดูจะเป็นสิ่งที่เป็นจริงอย่างยิ่ง
 ฉะนั้นเราจึงสมควรวางแผนอนาคตทางสุขภาพของตัวคุณเองเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆในกรณีฉุกเฉินที่เรา ไม่อาจคาดคิดได้เรายังมีกองทุนเงินสำรองที่สามารถดูแลเราได้ในยามที่โรคภัยถามหาโดยไม่เกิดภาระอันซ้ำซ้อน ให้ครอบครัวต้องเดือดร้อน ขึ้นไปอีก

1/ปกป้อง งบประมาณด้านการดูแลสุขภาพยามเจ็บป่วย(Secure your health costs)
2/คลายความกังวลใจ หากต้องล้มป่วย(Financial independence despite illnesses)
3/เป็นการสร้างวงเงินสำรองก้อนใหญ่ด้านสุขภาพโดยการใช้เงินก้อนเล็ก(Meeting medical expenses effortlessly)
มะเร็งกระเพาะอาหาร 


วางแผนประกันสุขภาพ กับเรา ก่อนคนที่คุณเห็นในวันนี้ จะเป็นตัวของคุณเอง ในวันข้างหน้า
คลิกเลย
 พิเศษหลักประกันมั่นใจ...กับประกันภัยโรคมะเร็งวันนี้เพียงวันละ 3.92บาทรับความคุ้มครองสูงถึง 1,000,000 บาท 
**คำนวณจากเบี้ยประกันรายปีเฉลี่ยต่อวันของผู้เอาประกันภัยเพศชายอายุ 35 ปี **
___________________________________________________________

ทำไมเราจึงต้องทำประกันสุขภาพ?


วิถีการดำเนินชิวิตประจำวัน ของ มนุษย์ทุกคนต่างก็มีความเสี่ยงมากพอสมควร นับตั้งแต่ตื่นขึ้นมาจนกระทั่งนอนหลับตาอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นความเสี่ยงภัยนั้นจะมาในรูปแบบของการเจ็บไข้ได้ป่วยหรือ อุบัติเหตุทั้งที่เป็นเพียงเล็กน้อย หรืออาจส่งผลร้ายแรงจนก่อให้เกิดการพิการหรือทุพพลภาพในระยะยาว แต่ที่แน่นอนที่สุดคือ ค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นในขณะที่ยังไม่พร้อมรับภาระค่าใช้ จ่ายที่อยู่นอกเหนือความจำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวัน แต่ก็ยังนับว่าโชคดีที่เรายังมีโอกาสหาหลักประกันให้กับตัวเอง เพื่อเป็นทางเลือกที่จะลดความรุนแรงของปัญหาอันเนื่องมาจากความเสี่ยงภัย ต่างๆได้ หรืออย่างน้อยตอนเจ็บไข้ได้ป่วยหรือประสบอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันเมื่อยังมี การประกันภัยอีกรูปแบบหนึ่งเข้ามาช่วยดูแลเราในเวลาคับขันนั่นก็คือ ประกันสุขภาพ
การประกันสุขภาพ เป็นการประกันภัยที่บริษัทประกันภัยตกลงที่จะชดเชยค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจาก การรักษาพยาบาลของผู้เอาประกันภัย ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาลนั้นจะเกิดจากความเจ็บป่วยจากโรคภัยหรือบาดเจ็บ จาก อุบัติเหตุให้แก่ผู้เอาประกันภัย ในหลักการประกันสุขภาพถือว่าการประกันสุขภาพเป็นความเสี่ยงภัยต่อบุคคลเป็น การทำสัญญาระหว่างบุคคลทั้ง 2 ฝ่าย คือ “ผู้รับประกันภัย” กับ “ผู้เอาประกันภัย” โดยผู้รับประกันภัยตกลงที่จะชดใช้เงินจำนวนหนึ่งให้แก่ผู้เอาประกันภัย เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายอื่นๆ หากผู้เอาประกันภัยเกิดความเจ็บป่วยจากโรคภัยไข้เจ็บหรือจากอุบัติเหตุและ ผู้เอาประกันภัยจะต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งที่เรียกว่า “เบี้ยประกันภัย” ให้กับผู้รับประกันภัยตามเงื่อนไขที่ตกลงระหว่างกัน พูดง่าย ก็คือ ผู้เอาประกันภัยจะต้องจ่ายเบี้ยประกันไว้เพื่อประกันความเสี่ยงภัย ในกรณีที่ต้องมีค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นนั้น ซึ่งการตกลงนี้เป็นไปตามสิทธิและหน้าที่ที่ทั้งสองฝ่ายจะต้องทำความเข้าใจ กันไว้ตั้งแต่ต้น
การประกันสุขภาพจะแบ่งออกเป็น2 ประเภท ได้แก่ การประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพหมู่ และ การประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพรายบุคคล โดยแบ่งความคุ้มครองออกเป็น 2 ลักษณะ คือ
1. การรักษาพยาบาลสำหรับผู้ป่วยใน (จากอุบัติเหตุหรือการป่วยไข้ โดยจะชดเชยค่าใช้จ่ายในกรณีที่มีการรักษาพยาบาลฉุกเฉินหลังเกิดอุบัติเหตุ)
* ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากการผ่าตัด
*ฯลฯ

2. การรักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (ความคุ้มครองเมื่อผู้เอาประกันภัยต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเนื่องจากบาดเจ็บ)
* ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากการให้แพทย์เข้ามาดูแล
* ค่าใช้จ่ายสำหรับการรักษาที่คลินิกหรือแผนกผู้ป่วยนอกของโรงพยาบาล

สำหรับ อัตราเบี้ยประกันภัย ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ ได้แก่ อายุ เพศ สุขภาพ อาชีพ และลักษณะการดำรงชีวิตของผู้เอาประกันภัยเป็นสำคัญ ส่วนการประกันภัยหมู่ต้องมีการพิจารณาถึงจำนวนบุคคลที่จะเอาประกันภัยด้วย เพราะถ้าจำนวนบุคคลมาก การกระจายความเสี่ยงภัยจะมีมากกว่าซึ่งจะทำให้อัตราเบี้ยประกันภัยต่ำลงได้ นอกจากนี้ บริษัทประกันภัยยังยกเว้นไม่คุ้มครอง “โรคที่เป็นมาก่อนการทำประกันภัย” ดังนั้น หากผู้ขอเอาประกันภัยมีสุขภาพไม่แข็งแรงหรือมีโรคประจำตัวหลายอย่าง โอกาสที่จะเจ็บป่วยในอนาคตย่อมมีมากกว่าผู้มีสุขภาพแข็งแรง บริษัทอาจพิจารณารับประกันภัยผู้ขอเอาประกันภัยรายนั้นด้วยเบี้ยประกันที่ สูงกว่าคนปกติหรืออาจจะไม่รับประกันภัยเลยก็ได้ รวมทั้งจะไม่คุ้มครองการเข้าพักรักษาตัวซึ่งไม่ได้เกิดจากการบาดเจ็บหรือ ป่วยไข้ เช่น การทำหมัน การทำศัลยกรรม การลดความอ้วน การพักผ่อน รวมทั้งการรักษาโรคประสาท กามโรค การติดสิ่งเสพติด และการตรวจสายตา

source: นสพ.สยามธุรกิจ





วางแผนประกันสุขภาพและโรคร้ายแรงกับเราเพื่ออนาคตที่ดีทางด้านสุขภาพและการเงินของคุณ
______________________________________________ 
ตารางค่าห้อง ค่ารักษาพยาบาล
และอนุสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ และ โรคร้ายแรง 
 
2. ตารางผลประโยชน์ แฮปปี้ เลดี้พลัส

3. ตาราง ผลประโยชน์ ความคุ้มครองโรคมะเร็ง

4. ตารางผลประโยชน์ อุบัติเหตุส่วนบุคคล

5. รายละเอียดสัญญาเพิ่มเติม มัลติเพิล ซีไอ 4 กลุ่มโรคร้ายแรง จ่าย 400 %

6. สัญญาเพิ่มเติมความคุ้มครองโรคมะเร็ง

7. อัตราเบี้ยและผลประโยชน์ ประกันอุบัติเหตส่วนบุคคลุกลุ่ม

8. ตารางผลประโยชน์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล Hospital Care
 
************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น