ขอบคุณที่มอบความไว้วางใจ ให้ทีมงาน Muangthai Life Agentsทีมงานที่ปรึกษาทางการเงินและประกันชีวิต ได้มีส่วนร่วมในการดูแลคุณและคนในครอบครัว เราพร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกันดูแลและเดินเคียงข้าง คุณและคนที่คุณรัก เพราะเราเป็นมากกว่าตัวแทนประกันชีวิต

ทำประกันคุ้มครองรายได้และธุรกิจ

ครอบครัวมั่นคงได้ ด้วยหลักประกันรายได้ของครอบครัว 
ทุนประกันชีวิตเปรียบเสมือนกองทุนมรดกเงินสดที่จะเลี้ยงดูให้ครอบครัวสามารถดำรงชีพได้ต่อไป การรักษาระดับความเป็นอยู่ของครอบครัวและธุรกิจที่ท่านทำให้เหมือนเดิมหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับท่าน จึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม 
แต่เดี๋ยวก่อน! อย่าพึ่งตัดสินใจวางแผนอนาคตทางรายได้และธุรกิจกับเรา หากท่านยังไม่ได้ตอบคำถามจากบทสนทนาของเราต่อไปนี้

******************************************************************************************
เป็นไปได้ไหม ที่อยู่ดีๆ เงิน จะลุกขึ้นมาทำงานแทนเรา 
คุณครับ...ไม่ทราบว่าวันนี้คุณทำงานเพื่ออะไรครับ...?
ใช่หรือไม่ครับ ที่คุณยอมลำบากอยู่ทุกวันนี้ ก็เพื่อคนในครอบครัวของคุณนั่นเอง 
เพื่อให้ครอบครัวใช้จ่ายได้อย่างสุขสบายค่าใช้จ่ายเหล่านี้ต้องมาจากรายได้ของเราใช่ไหมครับ    รายได้ของคนเรานั้น มาจาก สองแหล่งด้วยกันครับ คือ คนหาเงิน และ เงินหาเงิน
คุณครับ ...เห็นด้วยไหมครับ ว่าคนหาเงินนั้น เป็นแหล่งรายได้ชั่วคราว
เพราะคนหาเงินนั้น อาจมีเหตุให้ต้องหยุดลงทุกขณะ อันเนื่องจากเหตุไม่คาดคิดต่างๆ เช่น
เจ็บป่วย อุบัติเหตุหรือเสียชีวิตลงเมื่อนั้นคนทำงานไม่ได้รายได้ก็จะหยุดลงทันทีถูกต้องไหมครับ
ส่วนเงินหาเงินนั้น เช่น เงินฝากธนาคารกินดอกเบี้ย นั้นนับเป็นแหล่งรายได้ถาวร เพราะแม้คนหยุดทำงานไปแล้ว ธนาคารก็ยังออกดอกเบี้ยอยู่เรื่อยๆ จริงไหมครับ
และถ้าวันนี้ คุณต้องหยุดทำงานโดยฉับพลัน ทำให้คนทำงานไม่ได้ ไม่ทราบคุณมีเงินพอจะให้ เงินนั้น ทำงานแทนคุณแล้วหรือยัง
ยังหรือครับ....ถ้ายัง...ผมมีวิธีง่ายๆ ที่สามารถทำให้เงิน ลุกขึ้นมา ทำงานแทนคุณได้ ไม่ทราบคุณสนใจไหมครับ ...สนใช่ไหมครับ..! งั้นคุณคลิกที่นี่เลยครับ  คลิกเลย...!!
____________________________________________________________
ทรัพย์สินชิ้นที่มีค่าที่สุดที่เรามีอยู่คืออะไรครับ

คุณครับ ทรัพย์สินที่มีค่ามากที่สุดของเราทุกคนคืออะไรครับ..?
คือ...ความสามารถในการที่จะตื่นขึ้นมาทุกวันและออกไปหารายได้น่ะซิครับ
เพราะเราทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ เราจะมีรายได้มหาศาลเลยทีเดียว ลองคำนวณดูนะครับ สมมติ คุณมีรายได้ปีละ 600,000 บาท ตอนนี้คุณอายุ 30 ปี คุณต้องการเกษียณตอนอายุ 60 ปี เท่ากับคุณมีเวลาทำงานอีกเท่าไรครับ..... 30 ปี ถูกต้องไหมครับ คุณลองเอารายได้ต่อปี คูณ ด้วย
จำนวนปีที่เหลืออยู่ คือ 30 ซิครับ มันจะเท่ากับ  18 ล้านบาท ใช่ไหมครับ นี่แหล่ะครับคือค่าตัวของคุณ  จนถึงวัยเกษียณอายุ 
คุณได้เคย คำนวณรายได้ของตัวคุณเองบ้างไหมครับเท่าที่ผ่านมา ว่าอนาคตคุณจะมีรายได้สักเท่าไหร่
แต่ คนหลายคน อาจมีอุปสรรคทำให้ไม่สามารถหารายได้มหาศาลดังที่คำนวณไว้ได้ เนื่องจากการทุพพลภาพอย่างกะทันหัน มาตัดรอนโอกาสของอนาคต
เราลองมาดูปัญหาการทุพพลภาพกันนะครับ  ตามรูปข้างบนเลยครับ 
ตอนนี้ คุณแข็งแรงดีนะครับ  ทำงานและหารายได้ตามปกติ  เส้นข้างบนนั่นคือ เส้นรายได้ของคุณยามปกตินะครับ  เส้นข้าล่างคือ เส้นรายจ่ายของคุณ  ภาพเงินคือสิ่งที่เราจะเก็บออมนะครับ ีนี้ี้เมื่อคนเรา เกิดทุพพลภาพ จากการเกิดอุบัติเหตุ เจ็บป่วย ทำให้ต้องอยู่แต่บนเตียง รถเข็น พักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ไม่ว่าจะกรณีใดๆ จะเกิดปัญหาสองอย่างขึ้นมาครัย 
1. ความเจ็บป่วยจะทำให้เรามีรายจ่ายปกติที่เพิ่มขึ้น โดยมีรายได้ลดลง ตามลูกศรนะครับ
2. จุดที่สองเส้นตัดกัน นั่นคือ หนี้สินที่กำลังเพิ่มขึ้น ซึ่งเราจะต้องหายโดยเร็ว เพราะเราจำเป็นต้องมีเวลาและมีเงิน 
**************************************************************************************** 
คำถามก็คือ.... เราจะหาเงินที่รักษาตัวนี้ มาจากไหนครับ?
ต่อไปนี้คือแหล่งเงินที่น่าจะเป็นไปได้ พร้อมกับปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น
   1. เงินเดือน-  มันจะคงมีต่อไปอีกนานเท่าใดครับ ตอบได้ไหมครับ
   2. เงินเก็บ-    ถ้าคุณเก็บเงินจากรายได้ 10 % ต่อปี เป็นไปได้ไหมที่การทุพพลภาพของคุณ  อาจทำให้เงินที่คุณเก็บมาตลอด ต้องหมดไปในครั้งเดียว
   3.  ยึืม -  ถ้าคุณไม่มีรายได้ ถามจริงเหอะ ใครจะอยากให้คุณยืมเงินครับ  แม้ยืมได้ก็ต้องคืนทั้งดอก ทั้งเงินต้น
   4.  ขายทรัพย์สิน- คุณมีทรัพย์สินที่จะขา่ยไหม? และจะได้ราคาที่ยุติธรรมไหมครับ
   5. ให้คู่สมรสดูแล - ยุิติธรรมแล้วเหรอที่คนๆหนึ่ง ต้องเป็นผู้ดูแลคนทั้งบ้าน แล้วยังต้องดูแลเราอีกด้วย
   6.  ให้คุณพ่อ คุณแม่ ดูแลเรา- หลังจากท่านดูแลเรามาจนเติบใหญ่ หวังเราจะเป็นที่พึ่งของท่านได้ แล้วมันยุติธรรมแล้วเหรอ สำหรับคนแก่ สองคน ที่ต้องมาคอยดูแลเราไปอีกจนตลอดชีวิต
คุณครับ ตอบคำถามเหล่านี้ได้ไหมครับ?...
หากวันนี้ เรามีโครงการคุ้มครองรายได้ ในยามทุพพลภาพ ที่คุณเพียงฝากเงินเพียงเล็กน้อย แต่สร้างรายได้ให้คุณได้ต่อเนื่องทันที ในยามที่จำเป็นต้องใช้มัน คิดว่าน่าสนใจไหมครับ ...สนใจใช่ไหมครับ... คลิกเลยครับ เพื่อตัดสินใจ ว่าคุณต้องการเก็บไว้ซักเดือนละเท่าไร 
คลิกเลย....!!
______________________________________________
ธุรกิจที่ทำอยู่เป็นยังไง และคุณจ้างพนักงานเดือนละเท่าไร 
 คุณครับ ปัจจุบันคุณจ้างพนักงาน เงินเดือนขั้นต่ำ ตกคนละเท่าไรครับ
 ถ้าวันหนึ่งเกิดอะไรขึ้นกับตัวคุณคิดว่าพนักงานพวกนี้จะช่วยอะไรคุณและคนในครอบครัวของคุณได้ไหมครับ
ผมเชื่อว่า สิ่งที่พวกเขาจะทำ นั่นคือการออกไปหางานใหม่ในที่ทำงานใหม่เท่านั้นเอง ถูกไหมครับ
ที่พูดมา แค่อยากบอกกับคุณว่า เราอยากขอทำงานกับคุณด้วยคนน่ะครับ แต่ ขอรับเงินเดือนเท่ากับคนงานของคุณเท่านั้น โดยหน้าที่ของเรา คือ เวลาที่คุณไม่เดือดร้อน เรามีหน้าที่ มาเยี่ยมเยียนคุณและครอบครัว แต่เมื่อไหร่ที่เวลาของคุณหมดลง เราจะถือถุงใส่เงิน เป็นจำนวน 1,000,000 บาทมาส่งให้ที่บ้านคุณ ขณะเดียวกัน เงินที่คุณจ้างเราไว้ ก็ไม่ได้ถูกใช้ออกไป ถ้าคุณฝากจนครบเกษียณ อายุ 60ปี เราจะนำเงินของคุณมาคืนให้ทั้งหมดพร้อมดอกเบี้ย เพียงคุณจ้างเรา เพียงเดือนละ 3000 บาท
เราจะนำเงินมาให้ครอบครัวคุณ 1,000,000 บาท ถ้าจ้างเราเดือนละ 6,000 บาท เราจะนำเงินมาให้ครอบครัวคุณ 2,000 ,000 บาท คิดจะจ้างเรา เดือนละเท่าไหร่ดีครับ       คลิกเลยครับ...!!
_________________________________________________________ 
คำถามสุดท้ายครับ 

ในธุรกิจของคุณ ระหว่างเงินของคุณเอง และเงินของคนอื่น( ธนาคาร ,บริษัทสินเชื่อ ) เวลาคุณทำธุรกิจ ส่วนใหญ่คุณใช้เงินของคุณเองหรือ เงินของคนอื่นครับ.......
แล้วถ้าวันหนึ่ง เกิดอะไรขึ้น กับตัวคุณ อย่างกะทันหัน หนี้สินก้อนที่คุณเอาเงินคนอื่นมาใช้ คุณต้องชดใช้ไหมครับ.....
และถ้าเลือกได้ ระหว่างใช้เงินคุณเอง กับ ใช้เงินของคนอื่น ในการเคลียร์หนี้ คุณจะเลือกแบบไหนครับ .......
ถ้าวันนี้ เรามีวิธีเคลียร์หนี้สิน โดยใช้เงินคนอื่น คุณสนใจไหมครับ ...สนใช่ไหมครับ...ถ้าอย่างนั้น   ...คลิกเลยครับ ...คลิกเลย..!!!

*****************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น