ขอบคุณที่มอบความไว้วางใจ ให้ทีมงาน Muangthai Life Agentsทีมงานที่ปรึกษาทางการเงินและประกันชีวิต ได้มีส่วนร่วมในการดูแลคุณและคนในครอบครัว เราพร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกันดูแลและเดินเคียงข้าง คุณและคนที่คุณรัก เพราะเราเป็นมากกว่าตัวแทนประกันชีวิต

คำนวณเงินออมเพื่อวางแผนการเงิน


4แบบทดสอบ 

เพื่อให้คุณได้เห็นถึงสภาวะการเงินของคุณในปัจจุบันและสิ่งที่ควรเป็นไปในอนาคต  


มีเงินออมเท่าไหร่จึงจะพอเพียง
ณะนี้คุณควรมีเงินออมเท่าไหร่ เพื่อให้ชีวิตของตนเอง มีเงินใช้อย่างสบายๆ โดยในเรื่องนี้มีสูตรที่เป็นสากลเพื่อหาจำนวนเงินออมที่ควรจะมี ณ ช่วงอายุหนึ่งๆ คือ "1/10 x อายุ x เงินได้ทั้งปี" ลองไปคำนวณเงินออมของคุณกัน  คลิกที่นี่

______________________________________________________________________________


ออมเท่าไร...พอใช้ตอนเกษียณ
คุณเคยคิดบ้างมั้ย... ว่าจะเกษียณอายุเมื่อใด? และจะมีชีวิตอยู่หลังเกษียณไปอีกนานแค่ไหน? ยิ่งในปัจจุบันเทคโนโลยีการแพทย์มีความเจริญก้าวหน้ามาก มนุษย์มีชีวิตยืนยาวมากขึ้น ถึงเวลาแล้ว... ที่เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการใช้จ่ายในช่วงชีวิตหลังเกษียณ
โปรแกรมด้านล่างนี้จะช่วยให้คุณทราบว่าควรมีเงินเท่าใดจึงจะเพียงพอและสามารถรองรับชีวิตหลังวัยเกษียณให้มีความเป็นอยู่อย่างสุขสบาย และสามารถพึ่งพาตนเองได้ คลิกที่นี่

___________________________________________________________________________


เกมส์การลงทุนเพื่อประมาณการออมเงินเพื่อใช้หลังวัยเกษียณ 
ารวางแผนเกษียณไม่ได้มีไว้สำหรับผู้ที่กำลังจะเกษียณเท่านั้น แต่ควรวางแผนตั้งแต่เริ่มทำงาน เพราะยิ่งออมเงินแต่เนิ่นๆ จะยิ่งทำให้คุณเตรียมความพร้อมได้เร็วขึ้น คลิกเลย..!

___________________________________________________

ตรวจสอบว่าคุณ...แค่อยู่รอด หรือมั่งคั่งแล้ว
แบบทดสอบ ที่จะทำให้คุณรู้ ว่าสถานะการครองชีพของตัวคุณ ณ ปัจจุบัน กำลังเดินไปทางไหนในอนาคต คุณ...แค่อยู่รอด หรือ กำลัง มั่งคั่ง คลิกเลย...!!

____________________________________________________
 ออกแบบการวางแผนทางการเงินกับเรา เพื่อสร้าง ภาวะทางการเงิน
และ สวัสดิการที่ดีให้กับคุณและคนที่คุณรัก  คลิกเลย..!!
เราพร้อมบริการคุณ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น