ขอบคุณที่มอบความไว้วางใจ ให้ทีมงาน Muangthai Life Agentsทีมงานที่ปรึกษาทางการเงินและประกันชีวิต ได้มีส่วนร่วมในการดูแลคุณและคนในครอบครัว เราพร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกันดูแลและเดินเคียงข้าง คุณและคนที่คุณรัก เพราะเราเป็นมากกว่าตัวแทนประกันชีวิต

ทำประกันกลุ่มพนักงาน


ในโลกของธุรกิจที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน และการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเช่นทุกวันนี้ การแสวงหาความมั่นคงในการทำงานเป็นสิ่งที่จำเป็น เงินเดือนอย่างเดียวอาจไม่พอสำหรับการสร้างแรงจูงใจให้กับพนักงาน
สิ่งสำคัญอีกอย่างที่พนักงานคำนึงถึงก็คือสวัสดิการและผลประโยชน์จากการทำงาน สวัสดิการที่มอบความช่วยเหลือทางด้านการเงินให้กับพนักงานเมื่อเกิดการเจ็บป่วย อุบัติเหตุ หรือเสียชีวิต แต่ภาระความเสี่ยงที่นายจ้างจะต้องแบกรับในด้านการจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาล หรือจ่ายเงินก้อนสำหรับการเสียชีวิตของพนักงานนั้นไม่อาจคาดคะเนได้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อใด และเป็นจำนวนเงินเท่าใด
การที่ประกันความเสี่ยงด้านความเจ็บป่วยหรือทุพพลภาพของพนักงาน ไม่เพียงแต่สร้างระบบสวัสดิการที่ดี แต่ยังเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ลูกจ้าง และช่วยประหยัดภาษีอากรให้แก่บริษัทอีกด้วย
ด้วยเหตุนี้ บริษัท เมืองไทย ประกันชีวิต จำกัด จึงได้สร้างสรรค์และพัฒนาประกันภัยกลุ่มสวัสดิการเพื่อนายจ้าง ซึ่งครอบคลุมถึงสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ของลูกจ้างพร้อมการเสนอรูปแบบความคุ้มครองที่สมบูรณ์ และสอดคล้องตามความต้องการในทุกธุรกิจ
สนใจทำประกันกลุ่มเพื่อพนักงานและบุคคลากรของท่าน คลิกเลย
085-1544935 ทุกวันทำการ

1 ความคิดเห็น:

  1. สำหรับการประกันหมู่ประกันกลุ่ม ถ้าบุคคลที่ถือสิทธิ์ประกันกลุ่ม เกิดอุบัติเหตุจะได้รับการครอบครองหรือไม่ค่ะ..ที่นอกเหนือจากเวลางาน

    ตอบลบ