ขอบคุณที่มอบความไว้วางใจ ให้ทีมงาน Muangthai Life Agentsทีมงานที่ปรึกษาทางการเงินและประกันชีวิต ได้มีส่วนร่วมในการดูแลคุณและคนในครอบครัว เราพร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกันดูแลและเดินเคียงข้าง คุณและคนที่คุณรัก เพราะเราเป็นมากกว่าตัวแทนประกันชีวิต

ประกาศขายตู้เซฟ มหัศจรรย์

ตู้เซฟมหัศจรรย์ ที่ภายในบรรจุเงินไว้ 23 ล้าน
ผู้ที่ถือรหัสเปิดตู้ได้มีเพียงครอบครัวของคุณเท่านั้น
เรา ขอเสนอขายให้กับคุณในราคาพิเศษสุดๆ
เพียง 4,976,000 บาท
แต่เดี๋ยวก่อน หากคุณสั่งซื้อตอนนี้ เราลดราคาพิเศษสุดให้กับคุณ 
เหลือเพียง 3,936,000 บาทเท่านั้น


พิเศษสุดๆคุณไม่จำเป็นต้องจ่ายทั้งก้อนตอนนี้
เรา ให้คุณแบ่งจ่ายได้นานถึง 20 ปี
ปีละ 5% เป็นจำนวนเงินเพียง 196,800 บาทเท่านั้น
เฉลี่ยเพียงวันละ 540 บาท

ในอนาคต หากคุณต้องการสภาพคล่อง คุณก็จะมีแหล่งเงินกู้สำรองที่ไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์ใดมาวางค้ำประกัน และไม่ต้องรอขออนุมัติจากบริษัท

หากคุณต้องการขายตู้เซฟคืนหลัง 20 ปี เช่น
ปีที่ 25 เรา จะรับ ซื้อคืนในราคาประมาณ 4,610,000 บาท
ปีที่ 30 เรา จะรับ ซื้อคืนในราคาประมาณ 5,280,000 บาท
ปีที่ 35 เรา จะรับ ซื้อคืนในราคาประมาณ 5,930,000 บาท

และไม่ว่าเมื่อใด หากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกับคุณ ให้ครอบครัวคุณเป็นคนเปิดตู้เซฟนี้จะพบว่าภายในตู้เซฟนี้จะมีเงินสดให้คุณทันทีอยู่ 10 ล้านบาทและกระแสเงิน
หมุนเวียนอีก 13 ล้านบาท
สำหรับจัดการกับค่าใช้จ่ายต่างๆ และเพียงพอกับการดำรงชีวิตต่อไป ในอนาคต

สนใจติดต่อขอซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเลย
 085-154-4935 เราพร้อมบริการคุณ
ตู้เซฟนี้เหมาะสำหรับนักธุรกิจและเจ้าของกิจการที่ต้องการคุ้มครองสภาพคล่องทางธุรกิจ และ เงินมรดกไว้กับครอบครัว

พิเศษ สำหรับบุคคลทั่วไปที่อยากได้ตู้เซฟนี้ไว้ครอบครองเรามีสินค้าดีๆราคาย่อมเยาไว้บริการท่าน ติดต่อหาเราด่วน คลิกเลย
085-154-4935   เราพร้อมบริการคุณ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น